Chuyển đến nội dung

Có Nên Dán Airpods Không?

1. Miếng dán Airpods là gì?

"Miếng dán Airpods" hay "Skin Airpods" là thuật ngữ mà trong thị trường phụ kiện công nghệ được hiểu ngầm là sản phẩm dán bảo vệ trang trí tai nghe, với những mẫu skin khách hàng có thể tự thiết kế trang trí theo sở thích cá nhân của mình.

Dán skin tai nghe airpods

Ngoài ra, miếng dán Airpods còn là một phụ kiện bảo vệ tai nghe của bạn tránh khỏi vết trầy xước, dấu vân tay, mồ hôi hay dầu mỡ. Miếng dán Airpods thường được sản xuất để có khả năng bám dính tốt và dễ dàng dán và gỡ ra mà không để lại keo dính trên bề mặt tai nghe.

2. Miếng dán Airpods làm từ chất liệu gì?

Miếng dán Airpods được làm chất liệu Vinyl cao cấp với cấu tạo 4 lớp với công nghệ mới nhất hiện nay cho sản phẩm có độ bền cao trong thời gian sử dụng, an toàn sức khỏe và sử dụng đa dạng được trên các bề mặt.

Miếng dán trang trí tai nghe airpods

  • Lớp màng Laminating trong suốt chống tia cực tím, chống thấm nước, chống bay màu trong quá trình sử dụng. Lớp màng này giúp tăng độ bền của sản phẩm và bảo vệ bề mặt Airpods khỏi tác động của tia cực tím và nước.
  • Lớp mực in từ công nghệ in Nhật Bản cho chất lượng hình ảnh skin dán sắc nét, rực rỡ.
  • Lớp màng PVC nhựa chịu nhiệt từ 40 độ C đến hơn 80 độ C, bảo vệ Airpods khỏi ảnh hưởng của nhiệt độ cao và giữ cho miếng dán không bị biến dạng.
  • Lớp keo nhiệt bám dính và chịu nhiệt cao, giữ cho miếng dán ổn định trên bề mặt Airpods trong thời gian dài mà không bị tróc ra.

3. Ưu điểm của việc dán Airpods

Tăng tính thẩm mĩ: Skin dán Airpods có nhiều họa tiết, màu sắc và thiết kế khác nhau, giúp bạn tùy chỉnh diện mạo của tai nghe theo phong cách và sở thích cá nhân.

Bảo vệ bề mặt: Skin dán Airpods có khả năng bảo vệ bề mặt của tai nghe khỏi vết trầy xước, dấu vết vân tay, dầu mỡ và bụi bẩn. Điều này giúp duy trì diện mạo mới mẻ và tăng tuổi thọ của thiết bị.

Dán và tháo gỡ ra dễ dàng: Miếng dán skin Airpods dễ dàng tháo gỡ ra mà không để lại keo hoặc làm hại cho bề mặt của tai nghe.

Thiết kế chính xác kích thước tai nghe: Được cắt và thiết kế đúng kích thước và hình dáng của tai nghe Airpods, miếng dán đảm bảo khớp hoàn hảo và không ảnh hưởng đến các cổng kết nối hoặc nút bấm.

Không ảnh hưởng đến chức năng nghe: Miếng dán không gây ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động và chức năng của tai nghe Airpods, bao gồm cả việc kết nối không dây và điều khiển.

4. Phân loại miếng dán Airpods

Dán skin 3M cho Airpods

Skin 3M dán airpods

Wrap Film 3M - 2080 là dòng vật liệu được sử dụng bảo vệ & trang trí bề mặt sơn xe hơi với ưu điểm hiệu ứng bề mặt độc đáo, chất liệu đế keo cao cấp có thể trang trí và bảo vệ các thiết bị khỏi tác động của ngoại lực một cách tốt nhất. Với ý tưởng như vậy AZSKIN đã cho ra mắt dòng sản phẩm skin 3M dành riêng cho thiết bị Airpods.

Dán skin hình thiết kế Airpods

Skin in hình theo yêu cầu dán airpod

Khách hàng có thể tùy chọn hình ảnh theo yêu cầu để in hoặc có thể tham khảo một số chủ đề đã được bộ phận thiết kế AZSKIN chọn lọc sẵn như: skin dán camo, dán Airpods marvel, skin Airpods mèo thần tài…

5. Hướng dẫn dán skin tai nghe Airpods

Trước khi dán, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ như sau:

  • Chọn mẫu skin dán theo mẫu mình thích
  • Bộ dụng cụ dán

Chọn một nơi sạch sẽ, ít bụi bẩn, thoáng mát để thực hiện dán Airpods, tránh bụi bẩn ảnh hưởng đến chất lượng dán. Dưới đây là các bước giúp bạn dán Airpods dễ dàng và nhanh chóng:

  • Bước 1: Vệ sinh tai nghe Airpods thật sạch sẽ bằng bộ dụng cụ dán đi kèm.
  • Bước 2: Bóc lớp đế keo miếng dán.
  • Bước 3: Canh chỉnh nhẹ nhàng và định hình cho miếng dán Airpods giữa trung tâm hộp.
  • Bước 4: Sau khi đã ngay ngắn, vuốt mạnh miếng dán từ phía trung tâm ra ngoài để keo bám dính hộp.

Lưu ý: Bạn nên dùng các thiết bị như máy sấy, máy khò để hơ cho chất liệu mềm ra, giúp miếng dán bám dính tốt và ôm các góc tốt hơn. Luôn căng dần skin khi bạn dán để đảm bảo không có bọt khí hoặc nếp nhăn xuất hiện.

  • Bước 5: Cuối cùng là dán từ bên dưới chân tai nghe và miết nhẹ nhàng cho đến khi miếng dán Airpods bám dính chắc chắn.

6. Dán Airpods tại AZSKIN có điểm gì khác biệt?

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực đồ công nghệ, chuỗi cửa hàng AZSKIN luôn cập nhập mẫu mã mới nhất, thiết kế đủ cho các dòng thiết bị điện tử trên thị trường.

  • Bạn có thể thiết kế hình theo yêu cầu, mang lại sự độc đáo và tính cá nhân hóa cho Airpods của bạn.
  • Chế độ bảo hành 2 tháng do sản phẩm bị bong tróc hay do lỗi sản phẩm.
  • Hơn 500 mẫu thiết kế độc quyền và thường xuyên cập mẫu mã độc đáo, mang lại sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn.
  • Sản phẩm chính hãng, cam kết chuẩn mẫu mã.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác của AZSKIN như: Miếng dán PPF điện thoại, Miếng dán PPF laptop, Miếng dán skin điện thoại, Dán skin cho laptop

Để được hỗ trợ tốt hơn, bạn có thể liên hệ AZSKIN qua hotline 0585.188.188 hoặc truy cập wedsite https://azskin.vn/ và nhắn tin cho fanpage Azskin.vn - Skin Điện Thoại Cao Cấp

7. Giải đáp thắc mắc

Câu hỏi 1: Giá miếng dán Airpods là bao nhiêu?

Trả lời: Giá miếng dán Airpods có thể dao động từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn tùy thuộc vào chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã. Các miếng dán chất liệu cao cấp, có thiết kế độc đáo hoặc có tính năng đặc biệt có thể có giá cao hơn so với các sản phẩm thông thường.

Tại AZSKIN, miếng dán Airpods có giá là 100.000đ, đảm bảo chất lượng dán và mẫu mã độc đáo nhưng vẫn phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Câu hỏi 2: Miếng dán có bị phai màu sau một thời gian sử dụng không?

Trả lời: Không. AZSKIN ứng dụng công nghệ in UV hiện đại nhất hiện nay, tạo ra những mẫu skin dán Airpods cao cấp với ưu điểm:

  • Chống nước, chống phai màu vĩnh viễn
  • Hiệu ứng màu sắc chân thực
  • Bề mặt chống trầy xước, không bám vân tay

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.

Cảm ơn bạn đã đăng ký

Email này đã được đăng ký!

Mua sắm cái nhìn

Chọn Tùy chọn

Chỉnh sửa tùy chọn
this is just a warning
Đăng nhập